Thương Hiệu SWAROVSKI

Được thành lập từ năm 1895 bởi nhà thiết kế Daniel Swarovski, trải qua hơn 100 năm tồn tại và phát triển,Swarovski giờ đã trở thành một trong những thương hiệu pha lê nổi tiếng nhất thế giới. Đổi mới, sáng tạo và tinh tế luôn là động lực thúc đẩy Swarovski trong việc khám phá ra những khả năng vô hạn của pha lê. Chính vì thế, bộ sưu tập mắt kính mát và kính gọng mới vừa được Swarovski phát triển cùng với sự hợp tác từ tập đoàn Marcolin đã thể hiện sự sẵn sàng của công ty trong việc kết hợp một chút phong cách của thương hiệu, khai thác đến những khả năng vô hạn của pha lê một cách tinh tế và độc đáo. Các mẫu kính mới được tạo thành từ dựa trên các vết cắt hình học của mặt pha lê và vẫn xoay quanh biểu tượng Thiên Nga quen thuộc của thương hiệu Swarovski. Nathalie Colin – Giám đốc sáng tạo của Swarovski cho biết, “để tạo ra tính thống nhất giữa các mẫu kính trong bộ sưu tập này là một trong những trải nghiệm đầu tiên rất thú vị với chúng tôi. Yêu cầu phong cách của chúng tôi đều cao và chúng tôi đã một lần nữa muốn tạo ra một bước đột phá mới cho thương hiệu Swarovski.