ALO MOBILE rất lấy làm tiếc và thành thật xin lỗi quý khách hàng trong trường hợp điện thoại, máy tính bảng của quý khách bị hỏng và phải mang đi bảo hành. Hệ thống ALO MOBILE mang đến 02 chính sách bảo hành: bảo hành tiêu chuẩn và bảo hành mở rộng.

Bảo hành tiêu chuẩn nổi bật với chế độ dùng thử 07 ngày. Bảo hành mở rộng nổi bật với chính sách ưu đãi dành cho Khách hàng tại ALO MOBILE với các gói Bảo hành mở rộng đang kinh doanh là 1 đổi 1rơi vỡ – rớt nước và Plus 12 – 24 tháng. Cả 2 chính sách đều được ALO MOBILE hỗ trợ tiếp nhận niềm nở, xử lý nhanh chóng, đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Chi tiết chính sách bảo hành tại hệ thống ALO MOBILE:

I. DÙNG THỬ 7 NGÀY MIỄN PHÍ

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

I. DÙNG THỬ 7 NGÀY MIỄN PHÍ

Áp dụng tất cả điện thoại, máy tính bảng đã qua sử dụng.

Quý khách hoàn toàn thoải mái trải nghiệm sản phẩm trong 7 ngày đầu tiên.

Nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không phù hợp với nhu cầu sử dụng, Quý khách có thể yêu cầu đổi 1 sản phẩm khác hoặc nhận lại tiền 100% giá trị sản phẩm.

Lưu ý: Máy đổi trả phải giữ nguyên hiện trạng ban đầu, không có dấu hiệu trầy cấn, móp, rơi vỡ, vào nước, dính tài khoản, mất vân tay và còn đầy đủ phụ kiện đi kèm.

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN

Các sản phẩm chính hãng, Quý khách hàng có thể tới trực tiếp các TTBH chính hãng, Trung tâm Bảo hành ủy quyền ALO MOBILE hoặc có thể đến trực tiếp các cửa hàng của ALO MOBILE để được tiếp nhận gửi máy bảo hành chính hãng.

Điều kiện đổi trả:

  • Máy: Giữ nguyên hiện trạng ban đầu, không trầy xướt, không dán decal, hình trang trí. Máy cũ có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua
  • Đối với các sản phẩm Apple Watch: không bảo hành các trường hợp về nguồn, màn hình, rơi vỡ, vào nước, cấn móp, có tác động ngoại lực…
  • Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy (mất hộp trừ phí 2%)
  • Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo trầy xước hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng ( thiếu phụ kiện sẽ trừ 5% trên mỗi phụ kiện)
  • Tài khoản: Máy đã đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account, Mi Account…

Lưu ý:

  • Việc đổi máy có thể không đúng với màu sắc như sản phẩm ban đầu 
  • ALO MOBILE từ chối bảo hành các lỗi không thể khắc phục được: Mất dữ liệu, mất Touch ID, dính tài khoản iCloud, MiCloud, SamsungCloud, máy bị cong sườn, cong main, dập nát, cháy nổ.
  • Các vấn đề về thẩm mỹ bên ngoài như cấn, móp, tróc sơn, trầy xước, sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.
  • Máy bị can thiệp phần cứng mà không có chỉ định từ NSX hoặc ALO MOBILE

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Ngoài gói bảo hành tiêu chuẩn (mặc định), tại ALO MOBILE quý khách hàng được chọn thêm gói bảo hành mở rộng: Rơi vỡ, rớt nước với những quyền lợi bảo hành vượt trội. Nổi bật như: Bảo hành ngay cả khi rơi vỡ, rớt bể, 1 đổi 1 trong 1 năm…

Chính sách bảo hành Apple chính hãng tại ALO MOBILE:

Ghi chú:

1. Thời gian đổi máy:

  • Ngay khi kỹ thuật viên ALO MOBILE hoặc hãng thẩm định chính xác lỗi phần cứng từ phía nhà sản xuất
  • Máy được đổi là máy mới 100% chưa ACTIVE, không phải máy trả bảo hành

2. Thời gian sữa chữa: Từ 1 đến 3 ngày, có thề sớm hơn hoặc lâu hơn tùy vào tình trạng tiếp nhận

Lưu ý:

  • Việc đổi máy có thể không đúng với màu sắc như sản phẩm ban đầu
  • ALO MOBILE từ chối bảo hành các lỗi không thể khắc phục được: Mất dữ liệu, dính tài khoản iCloud, MiCloud, SamsungCloud M, cong main, dập nát, cháy nổ. Touch ID và Face ID vẫn bảo hành khi không có tác động của người dùng.
  • Các vấn đề về thẩm mỹ bên ngoài như cấn, móp, tróc sơn, trầy xước, sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.
  • Máy bị can thiệp phần cứng mà không có chỉ định từ NSX hoặc ALO MOBILE